Hội thi văn nghệ thiếu nhi và Tuyên truyền “Sách và tuổi thơ” TP.TDM

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

  Nhiều tiết mục hát về biển đảo Việt Nam được các đội thi đầu tư rất công phuVới các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa và Bình Dương, phần thi văn nghệ của 33 đội thi đến từ 21 trường tiểu học (TH) và 12 trường THCS trên địa bàn thành phố tạo nên không khí vui tươi sôi nổi. Bên cạnh đó là những tiết mục rất bổ ích đầy thú vị qua những câu chuyện kể theo sách và tuyên truyền sách theo chủ đề “Quyển sách chắp cánh ước mơ”.

Kết quả, trường TH Nguyễn Du đã xuất sắc đoạt giải nhất phần thi tuyên truyền sách, giải nhất khối THCS thuộc về THCS Chu Văn An. Ở phần thi văn nghệ, giải nhất khối TH thuộc về TH Nguyễn Du, giải nhì thuộc về TH Hiệp Thành, giải ba thuộc về TH Phú Mỹ. Giải nhất khối THCS thuộc về THCS Phú Cường, giải nhì thuộc về THCS Nguyễn Văn Cừ và giải ba thuộc về THCS Chu Văn An.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=554
Quay lên trên