Hội thi văn nghệ - thời trang phường Chánh Nghĩa, TP.TDM lần 9

Cập nhật: 17-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2014), tối 16-3, UBND phường Chánh Nghĩa (TP.TDM) đã tổ chức Hội thi văn nghệ - thời trang lần 9 năm 2014.

 Bà Phạm Thị Huê Dung – Phó chủ tịch HĐND phường Chánh Nghĩa trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi văn nghệ - thời trang lần 9 Với chủ đề “Thắm tình quân dân”, hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh đến từ 20 đội bao gồm: các chi đoàn, chi hội, các ban ngành, trường học, lực lượng vũ trang trên địa bàn phường tham gia tranh tài thiết kế trang phục bằng nhiều loại chất liệu, cùng những tiết mục văn nghệ ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, biển đảo tổ quốc và truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam.

Trên tinh thần tiết kiệm và sáng tạo, các đội đã đem đến hội thi những bộ trang phục rất ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt là những chiếc áo dài thướt tha và những bộ quân phục lính đảo canh giữ biên cương hải đảo được hầu hết các đội chú trọng thiết kế và trình diễn rất thành công.

Về phần thi văn nghệ, nhạc sĩ Nguyễn Long – hội viên Hội nghệ sĩ Việt Nam- hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Bình Dương, cho biết: “Hội thi được đầu tư tổ chức như là một lễ hội văn hóa nên các đội tham gia rất hào hứng, thể hiện sự trẻ trung vui tươi đầy tiềm năng của những người trẻ tuổi”.

Bà Bùi Thị Kim Xuân – Phó Chủ tịch UBND phường – Trưởng Ban Tổ chức hội thi cho biết: “Đây là một hoạt động nhằm tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, không khí vui tươi phấn khởi phục vụ cho nhu cầu giải trí của các bạn thanh niên trên địa bàn phường. Đồng thời, qua hội thi, ban tổ chức sẽ tuyển chọn các giọng hát hay, tiết mục đặc sắc làm hạt nhân cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương, tham gia các hội thi cấp thành phố, cấp tỉnh trong thời gian tới”.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 14 giải thưởng, trong đó giải nhất ở phần thi văn nghệ thuộc về khu phố 6 với tiết mục “Đảng là cuộc sống của tôi” và giải nhất ở phần thi thời trang thuộc về trường Mẫu giáo Tuổi Xanh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=357
Quay lên trên