Hơn 612 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 04-10-2021 | 08:53:13

Tính từ thời điểm phát động đến nay, Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của trên 700 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, với tổng số tiền hơn 612 tỷ đồng. Trong số này, tổng số tiền Ban Cứu trợ đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ hơn 273 tỷ đồng; tổng giá trị hiện vật quy đổi là 339 tỷ đồng.

 Lãnh đo tnh trao bng tri ân mt doanh nghing h ngun lc cho công tác phòng, chng dch Covid-19

Trong số những hiện vật đã tiếp nhận, có rất nhiều trang thiết bị, vật tư y tế đã kịp thời hỗ trợ, phục vụ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. Ngoài ra, Ban Cứu trợ cũng đã tiếp nhận gần 190.000 phần quà an sinh xã hội và trên 1.400 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm, rau củ quả, thực phẩm từ các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ người dân, công nhân, người lao động ở trọ khó khăn và lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Từ nguồn ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 (không tính nguồn ủng hộ mua vắc xin phòng Covid-19), đến nay Ban Cứu trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã chi trên 127 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên