Họp báo về Chuỗi sự kiện “Tuần lễ Văn hóa & Nhân vật Quốc tế Việt Nam 2023”

Cập nhật: 19-07-2023 | 17:46:45

(BDO) Chiều 19-7, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Cơ quan Nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) và Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương (WTC TPM Bình Dương) tổ chức họp báo về chuỗi sự kiện “Tuần lễ Văn hóa & Nhân vật Quốc tế Việt Nam 2023”.

 Đại diện KOCCA giới thiệu chương trình Lễ hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2023

 Đại diện WTC TPM Bình Dương giới thiệu về Lễ hội Giáo dục & Giải trí Bình Dương 2023 

Theo đó, chuỗi sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 17-9 tới, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương. Sự kiện dự kiến thu hút 120 gian hàng của 60 doanh nghiệp trong nước, Hàn Quốc và một số quốc gia khác tham gia. Chuỗi sự kiện bao gồm các chương trình: Lễ hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt Nam – Hàn Quốc 2023; Lễ hội Giáo dục & Giải trí Bình Dương 2023 lần thứ nhất. 

 Lãnh đạo Becamex IDC phát biểu tại họp báo

 Toàn cảnh buổi họp báo

Theo ban tổ chức, chuỗi sự kiện này là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với các doanh nghiệp quốc tế nhằm thúc đẩy giao thương trong lĩnh vực công nghiệp dịch vụ sáng tạo, là cơ hội cho các gia đình trang bị thêm kiến thức về các sản phẩm giáo dục và giải trí hiện đại, kích thích tư duy sáng tạo và phát triển cho trẻ em.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên