Họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 05-08-2016 | 14:49:17

(BDO) Sáng 5-8, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (5.8.1986 – 5.8.2016).


Tiết mục Bạch Đằng Giang của Hội thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một

Trong 30 năm qua, Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 80 đợt liên hoan Thông tin lưu động với sự tham gia của các Đội Thông tin cơ sở 14 phường; triển lãm, trưng bày 150 cuộc với 16.500 ảnh; tổ chức và phối hợp tổ chức 240 hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa văn nghệ; 360 giải thể thao…

Ngoài ra, Trung tâm VHTT-TT TP.TDM cũng đã tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do tỉnh, khu vực tổ chức và đã đoạt nhiều giải thưởng cao; vinh dự nhận bằng khen của Tổng cục Thể dục thể thao, Cờ thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bằng khen của Bộ Văn hóa – Thông tin; của UBND tỉnh, UBND TP.Thủ Dầu Một; nhiều cá nhân nhận kỷ niệm chương, phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú.


Các cá nhân được khen thưởng vì sự nghiệp phát triển của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một


Các tập thể được khen thưởng vì sự nghiệp phát triển của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một

Dịp này, UBND TP. Thủ Dầu Một đã khen thưởng cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một; tặng quà lưu niệm cho các nguyên lãnh đạo Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên