Hướng dẫn cập nhật thông tin lên app du lịch Bình Dương

Cập nhật: 26-10-2022 | 11:02:00

(BDO) Sáng 26-10, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin (VNPT Bình Dương) tổ chức hội nghị hướng dẫn tập huấn cập nhật thông tin lên app du lịch Bình Dương năm 2022 cho cán bộ phụ trách công tác du lịch, văn hóa tại các địa phương trong tỉnh. 


Cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin hướng dẫn cách cập nhật thông tin lên app du lịch Bình Dương

Nhằm đáp ứng nhu cầu công nghệ hóa trong bối cảnh 4.0 cho du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với VNPT Bình Dương cùng các sở, ban, ngành xây dựng và vận hành app du lịch Bình Dương. Ứng dụng đã ra mắt, đưa vào khai thác từ tháng 8-2022. Thông qua các nguồn dữ liệu đã tập hợp, trong thời gian qua, Trung tâm XTDL tỉnh đã phối hợp đăng tải gần 1.500 thông tin có liên quan đến các điểm vui chơi, giải trí, lưu trú, ẩm thực… lên ứng dụng để phục vụ người dân và du khách.

Qua các nội dung được hướng dẫn, tập huấn tại hội nghị giúp cán bộ phụ trách công tác du lịch, văn hóa tại các địa phương có thêm thông tin, kỹ năng và biết cách cập nhật, chia sẻ thông tin lên app du lịch Bình Dương, phục vụ tốt cho công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch của địa phương đến với đông đảo người dân và du khách.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên