Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Cập nhật: 23-09-2021 | 08:04:17

Bộ Tài nguyên & Môi trường vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tổ chức lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, thu hút sự tham gia của hàng ngàn cán bộ ngành và lực lượng thanh niên tại điểm cầu Trung ương và 62 tỉnh thành toàn quốc.

Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường Võ Tuấn Nhân đề nghị các đại biểu tưởng nhớ tới những người dân Việt Nam và nhiều nước trên thế giới đã mất trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19; đồng thời dành sự tri ân, biết ơn sâu sắc tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Thứ trưởng đánh giá cao sự đóng góp thầm lặng của các cán bộ, công nhân, người lao động vệ sinh môi trường đã không quản ngại nguy hiểm, luôn có mặt ở những điểm nóng nhất ở các bệnh viện, khu điều trị, khu cách ly tập trung để thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải y tế nguy hại, góp phần ngăn chặn nguồn nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên