Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập gần 300 Tổ Covid cộng đồng

Cập nhật: 10-08-2021 | 14:43:45

* Đưa vào hoạt động Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống Covid-19

(BDO) Đến nay huyện Bắc Tân Uyên đã thành lập được 298 Tổ Covid cộng đồng với 799 thành viên và 90 Tổ an toàn Covid với 269 thành viên. Tổ an toàn Covid và Tổ Covid cộng đồng thành lập các nhóm zalo có sự tham gia các hộ dân và công nhân lao động trên địa bàn, từ đó nhanh chóng nắm bắt tình hình, truyền tải kịp thời nội dung có liên quan đến công tác phòng, chống Covid -19.


Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bắc Tân Uyên hoạt động 24/7

Bên cạch đó, MTTQ Việt Nam từ huyện đến xã, thị trấn phối hợp cùng với đoàn thể thành lập các tổ tiếp nhận hàng cứu trợ từ tỉnh, các tỉnh, thành bạn, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân để kịp thời tổ chức cấp phát đến cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu phòng chống dịch, nhân dân trong khu vực phong tỏa, cách ly, không để xảy ra tình trạng thiếu lương thực, thực phẩm.

* Chiều 9-8, huyện Bắc Tân Uyên đã đưa vào hoạt động Trung tâm thông tin tác chiến phòng, chống dịch Covid-19 huyện.

Trung tâm có 4 tổ hoạt động gồm: Tổ đảm bảo an ninh trật tự, Tổ đảm bảo y tế, Tổ 1022 và Tổ hỗ trợ, cứu trợ lương thực thực phẩm. Thời gian làm việc 24/7. Số điện thoại đường dây nóng: 02743.680.660

Trung tâm tổ chức các hoạt động xử lý, điều phối nhanh thông tin phản ánh, yêu cầu cấp bách của người dân trên địa bàn huyện xung quanh những vấn đề về an ninh trật tự, sức khỏe, cấp cứu, hỗ trợ, cứu trợ lương thực thực phẩm cũng như thông tin liên quan về dịch bệnh Covid-19. Thông tin vi phạm an ninh trật tự, vi phạm về phòng chống dịch bệnh và các yêu cầu khác liên quan đến phòng chống dịch bệnh Covid -19 cũng được trung tâm tiếp nhận và chuyển đến các đơn vị để xử lý.

Tin, ảnh: Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên