Huyện Bắc Tân Uyên thực hiện Chỉ thị 15 từ 0 giờ ngày 14-7

Cập nhật: 14-07-2021 | 06:13:47

(BDO) Từ 0 giờ ngày 14-7, toàn huyện Bắc Tân Uyên thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, toàn huyện dừng các nghi lễ tôn giáo; dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong 1 phòng; không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người và người tại các điểm công cộng; các cơ sở kinh doanh dịch vụ, phân xưởng, nhà máy sản xuất được phép hoạt động phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo khuyến cáo của Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

Ngoài ra, huyện tạm đình chỉ các dịch vụ không cần thiết như massage, phòng tập thể hình (gym), phòng tập yoga, karaoke, vũ trường, cơ sở du lịch, tham quan, tụ điểm vui chơi, phòng game, giải trí, chiếu phim, quán bia..; đóng cửa các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ, vật lý trị liệu trên toàn huyện; khuyến cáo người dân không nên rời khỏi nhà và di chuyển khi không cần thiết, đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

N.Ý - M.Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên