Huyện Dầu Tiếng thành lập Ban Chỉ đạo tiền phương phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 13-07-2021 | 17:54:07

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, ngày 13-7, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid -19 huyện, đã ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo tiền phương, các tiểu ban và các tổ giúp việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Căn cứ theo quyết định, Ban chỉ đạo tiền phương có nhiệm vụ trực tiếp chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc công tác phòng, chống dịch; bảo đảm hiệu quả, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh; đưa ra các giải pháp tham mưu UBND huyện kịp thời, chính xác. Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo tiền phương đặt tại phòng Y tế huyện. Ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện, được giao làm Trưởng Ban chỉ đạo tiền phương phòng, chống dịch Covid-19 huyện.

Cùng với việc thành lập Ban chỉ đạo tiền phương, huyện cũng quyết định thành lập và đưa vào hoạt động các tiểu ban và các tổ giúp việc. Theo đó, căn cứ trên chức năng nhiệm vụ và thế mạnh chuyên môn, các tiểu ban và các tổ giúp việc chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, phối hợp với các ban, ngành chức năng, địa phương thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Theo lãnh đạo UBND huyện, sau khi phân công nhiệm vụ cụ thể, Ban Chỉ đạo tiền phương, các tiểu ban và các tổ giúp việc sẽ khẩn trương, quyết liệt hành động để khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên