Huyện Bàu Bàng: Đẩy mạnh hỗ trợ sản xuất công nghiệp

Cập nhật: 15-03-2024 | 08:46:04

Theo đánh giá của UBND huyện Bàu Bàng, chương trình khuyến công địa phương đã đóng góp vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, gắn với thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, thúc đẩy sản xuất sạch hơn và bền vững.

Sản xuất tại Cơ sở Phong Sơn (xã Long Nguyên), một trong các đơn vị thụ hưởng chính sách khuyến công năm 2023

UBND huyện cũng vừa có kế hoạch tổ chức hội nghị tập huấn triển khai thực hiện công tác khuyến công năm 2024. Hội nghị với mục đích giúp các cơ sở công nghiệp nông thôn, cán bộ và các cộng tác viên khuyến công nắm bắt các văn bản pháp luật mới liên quan; hướng dẫn công tác tài chính, thanh quyết toán các đề án khuyến công, thủ tục, hồ sơ liên quan đến nội dung xây dựng mô hình trình diễn, hỗ trợ máy móc thiết bị. Bên cạnh đó, hỗ trợ cơ sở công nghiệp nông thôn xúc tiến thương mại, đào tạo, truyền nghề… Dự kiến hội nghị tổ chức ngày 26-4-2024.

TIỂU MY

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên