Huyện Dầu Tiếng: Ra mắt phòng đọc sách Dolla Coffee

Cập nhật: 09-11-2022 | 09:17:54

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức lễ ra mắt phòng đọc sách tại quán giải khát Dolla Coffee (khu phố 4B, thị trấn Dầu Tiếng). Phòng đọc sách có gần 200 đầu sách với nội dung đa dạng, phong phú, phù hợp, cần thiết và gần gũi với mọi lứa tuổi.

Buổi lễ ra mắt cũng đã thu hút nhiều bạn đọc yêu sách, tạo bất ngờ và thú vị với khách đến quán thường ngày khi tại quán giải khát lại có phòng đọc sách dành cho mọi lứa tuổi. Từ mô hình này, thời gian tới, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng sẽ ra mắt thêm nhiều phòng đọc sách tương tự trên địa bàn huyện nhằm thu hút thêm nhiều lượt bạn đọc, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trên địa bàn; qua đó phát triển phong trào đọc sách, đưa kiến thức từ sách đến gần với quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện, cũng như tạo điều kiện để nhân dân có thể tham khảo, nghiên cứu, giải trí.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên