Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ III

Cập nhật: 01-07-2016 | 10:37:35

(BDO) Sáng 1-7, tại Trung tâm văn hóa xã Thường Tân, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức khai mạc hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” lần thứ III năm 2016 với chủ đề: “Đội ta lớn lên cùng đất nước”. Hội thi năm nay có sự tham gia của 150 em thiếu nhi đại diện cho 13 đội thi đến từ các xã, trường THPT trên địa bàn huyện. Nội dung các tiết mục dự thi là các bài hát về Đội TNTP Hồ Chí Minh, thiếu nhi với Bác Hồ, thiếu nhi với Đảng.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm thắt chặt vòng tay bạn bè, tăng cường tình đoàn kết cho các em thiếu nhi trong dịp hè năm 2016. Đây được xem là phong trào thi đua sôi nổi, bổ ích cho các em thiếu nhi trong toàn huyện, tạo điều kiện cho các em phát huy tài năng, góp phần xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ của huyện ngày càng phát triển.

 

Đông đảo các em thiếu nhi về tham dự hội thi

Đại diện Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

 

Một tiết mục văn nghệ tham gia hội thi

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên