Huyện Phú Giáo: 70% dân số đã tiêm mũi 3 vắc xin ngừa Covid-19

Cập nhật: 12-03-2022 | 08:31:37

 Ngày 11-3, bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Phú Giáo, cho biết triển khai việc tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19 cho toàn dân, hiện nay huyện đã cơ bản đạt được 70% người dân đã tiêm mũi 3.

Huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn điều tra “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để điều tra, lập danh sách đối tượng chưa tiêm mũi 3. Trung tâm Y tế huyện tổ chức tiêm mỗi ngày để đẩy nhanh tiến độ tiêm theo kế hoạch đề ra. Để tạo thuận lợi cho người dân, người lao động tạm trú trên địa bàn, huyện sẽ tổ chức tiêm vào ngày chủ nhật để tạo thuận lợi cho người dân đến các điểm tiêm.

Cụ thể, huyện sẽ tổ chức tiêm mũi 3 cho 4 địa phương dọc tuyến đường ĐT741 gồm: Phước Hòa, Vĩnh Hòa, Phước Vĩnh và An Bình, sau đó sẽ tiếp tục triển khai cho các xã còn lại. Phấn đấu đến ngày 15-3 sẽ đạt được tỷ lệ người dân tiêm mũi 3 theo tinh thần chỉ đạo của tỉnh. Bên cạnh đó, địa phương cũng đang hỗ trợ các đơn vị, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn để hoàn thành việc tiêm mũi 3. Hiện huyện đã hoàn thành tiêm cho hơn 3.000 người tại Trại giam An Phước và sẽ tiếp tục tiêm cho các đơn vị còn lại khi nhận được vắc xin.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên