Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.TDM năm 2014

Cập nhật: 19-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 18-4, lễ khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.TDM năm 2014 đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Thể thao phường Tân An, TP.TDM.

 CLB Thơ ca Đất Thủ với tiết mục “Quê hương mình Bình Dương” tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.TDM năm 2014

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày (18 và 19-4), do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.TDM phối hợp với Liên đoàn Lao động TP.TDM tổ chức nhân kỷ niệm 39 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2014) và Quốc tế Lao động 1-5.

Tham gia hội diễn có hơn 300 thí sinh của 20 đơn vị đến từ các công đoàn cơ sở (CĐCS) như: CĐCS Công ty cổ phần Văn hóa Tổng hợp Bình Dương, Phòng Quản lý đô thị, Chi cục thi hành án, Phòng Giáo dục và Đào tạo, CLB Thơ ca Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Bình Dương, CLB Thơ ca Đất Thủ và 14 phường của TP.TDM.

 CLB Thơ ca Đất Thủ với tiết mục “Nhớ ơn Hồ Chí Minh” tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng TP.TDM năm 2014

Ông Nguyễn Đức Hậu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.TDM cho biết: “Hội diễn là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm bảo tồn, gìn giữ và phát huy các loại hình âm nhạc truyền thống của dân tộc. Đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng biểu diễn của các chương trình nghệ thuật quần chúng, phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân địa phương”.

Ban tổ chức sẽ tiến hành công diễn và trao giải các tiết mục xuất sắc của hội diễn tại Công viên phường Phú Cường vào tối 20-4.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên