Khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động Bình Dương lần thứ XIII năm 2023

Cập nhật: 15-06-2023 | 10:54:59

(BDO) Tối 14-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động Bình Dương lần thứ XIII năm 2023. 

Hội thi năm nay có 9 đội tuyên truyền lưu động của 9 huyện, thị xã, thành phố với gần 300 diễn viên, tuyên truyền viên tham gia. Các đội thi tài 3 nội dung, gồm: Thi chương trình tuyên truyền lưu động; thi triển lãm hình ảnh và thi xe loa cổ động. 


Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hướng đến chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28.6.2001 - 28.6.2023). Hội thi cũng là dịp để các đội tuyên truyền lưu động trong tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền ở cơ sở.


Chương trình "Tròn chữ yêu thương" do Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An biểu diễn. 


Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát biểu diễn chương trình "Cho nhau niềm tin yêu"

Sau lễ khai mạc đã diễn ra chương trình thi diễn của các đội thi đến từ TP.Dĩ An, TX.Bến Cát, TP.Thủ Dầu Một. 

Ngoài các nội dung thi diễn, Ban tổ chức còn bố trí đoàn xe loa cổ động diễu hành trên các tuyến đường của  TP.Thủ Dầu Một để tăng cường tuyên truyền, cổ động đến người dân hiểu rõ hơn về ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).


Chương trình "Hạnh phúc vươn tới tương lai" do Đội Tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn 

Hội thi sẽ bế mạc vào tối ngày 16-6.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên