Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2013-2014

Cập nhật: 30-06-2014 | 10:41:03

(BDO) Sáng 2-6, 23 hội đồng coi thi trong toàn tỉnh Bình Dương đã khai mạc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2013-2014.

 

 

 

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đặng Thành Sang động viên các thí sinh trước khi bước vào kỳ thi, tại hội đồng coi thi trường THPT Nguyễn Huệ

 

Kỳ thi năm nay toàn tỉnh có 7.891 thí sinh THPT và bổ túc THPT tham dự thi. Buổi sáng các thí sinh thi môn Ngữ văn, thời gian làm bài là 120 phút. Điểm mới năm nay là môn thi Ngữ văn có 2 phần đọc hiểu và viết.

 

 

 

Thí sinh trao đổi bài trước giờ thi môn đầu tiên

 

Năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo không có chủ trương tổ chức thi theo cụm, trường THPT có số thí sinh bố trí đủ 5 phòng thi sẽ thành lập hội đồng coi thi.

 

 

 

Thí sinh tại hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Huệ kiểm tra niêm phong đề thi

 

Trước khi thí sinh thi môn đầu tiên, ông Phan Duy Quan, Chủ tịch hội đồng coi thi đã nhắc nhở các em nên đến trường thi sớm, chấp hành tốt quy chế thi. Do năm nay thí sinh được chọn môn thi nên có thể có em thi 2 môn thi trong cùng buổi thi, hoặc chỉ thi 1 môn. Các em nên đến trường thi sớm để phòng tránh những rủi ro, bất trắc có thể xảy ra.

Chiều nay, thí sinh sẽ thi 2 môn: Vật lý, thời gian làm bài 60 phút và thi bằng hình thức trắc nghiệm; môn Lịch sử thi 90 phút bằng hình thức tự luận.

Tin, ảnh: A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=260
Quay lên trên
X