Khai mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXII năm 2016

Cập nhật: 19-07-2016 | 09:09:49

Tối nay (19-7), tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Bình Dương sẽ diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ XXII năm 2016.

Với chủ đề “Bình Dương- Nơi gặp gỡ tuổi thơ”, liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của hơn 3.000 đại biểu thiếu nhi thuộc 62 nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đến từ 25 tỉnh, thành phố trong khu vực phía Nam. Trước lễ khai mạc, chiều 19-7, các đoàn sẽ đến dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, diễu hành biểu dương lực lượng quanh các tuyến đường trung tâm của TP.Thủ Dầu Một.

Liên hoan là sân chơi văn hóa nghệ thuật để các em thiếu nhi cùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu và các kỹ năng sinh hoạt tập thể, tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các đoàn sẽ lưu diễn phục vụ khán giả ở 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Liên hoan sẽ kéo dài đến hết ngày 22-7.

MINH HIẾU - SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên