Khai mạc triển lãm mỹ thuật “Hương sen”

Cập nhật: 09-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 9-3, Hội thảo Hoằng pháp Phật giáo toàn quốc năm 2011 do Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức với chủ đề “Phật giáo với dân tộc” đã khai mạc với nhiều hoạt động: hội thảo, Đại lễ Cầu an - Cầu siêu, khóa tu dành cho thanh thiếu niên, chương trình từ thiện xã hội hỗ trợ mổ tim, mổ mắt cho trẻ em nghèo, tặng 100 căn nhà Đại đoàn kết...

Chiều cùng ngày, triển lãm mỹ thuật Phật giáo chủ đề “Hương sen” do Phật giáo Bình Dương tổ chức chào mừng Hội thảo Hoằng pháp Phật giáo toàn quốc với hơn 150 tác phẩm hội họa, điêu khắc, thư pháp... truyền bá thông điệp của Đức Phật cho nhân loại về hòa bình, hòa hợp cũng đã được khai mạc tại khuôn viên tượng đài Đức Phật Thích Ca nhập Niết Bàn – chùa Hội Khánh, phường Phú Cường, TX.TDM.

Triển lãm hoạt động đến hết ngày 13-3, BDO xin giới thiệu một số hình ảnh đông đảo đại biểu và khách thập phương đến tham quan thưởng lãm các tác phẩm trưng bày trong buổi khai mạc triển lãm.

      

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên