Khai mạc triển lãm sơn mài Bình Dương

Cập nhật: 08-03-2024 | 12:02:39

(BDO) Sáng 8-3, tại Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm “Sơn mài Bình Dương”. 


Đại diện Trường trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm, sản phẩm tham gia triển lãm 


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày hơn 50 tác phẩm, sản phẩm tranh, bình soa (soil), dĩa soa, tủ rượu, các loại hủ hộp, bộ án gió độc đáo của các hoạ sĩ, nhà giáo Khoa sơn mài Trường trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương và các công ty, cơ sở sơn mài là thành viên Hiệp hội Sơn mài - Điêu khắc tỉnh Bình Dương. 




Các đại biểu tham quan triển lãm

Các tác phẩm, sản phẩm trưng bày đợt này thể hiện sự đa dạng, phong phú từ kỹ thuật chất liệu, hình thức thể hiện đến nội dung, đề tài của các thể loại sơn mài ứng dụng và sơn mài mỹ thuật Bình Dương. 


Nghệ nhân ưu tú Trương Quang Tịnh, đại diện Công ty TNHH sơn mài Định Hoà giới thiệu về những tác phẩm được ông sưu tầm, sáng tác trưng bày tại triển lãm


Sau lễ khai mạc triển lãm đã thu hút nhiều người đến tham quan, chụp hình kỷ niệm bên những tác phẩm sơn mài 

Triển lãm mở cửa đến ngày 25-3 nhằm phục vụ nhu cầu tham quan thưởng lãm, tìm hiểu của công chúng và những người yêu thích loại hình nghệ thuật sơn mài, đặc biệt là sơn mài truyền thống trên đất Bình Dương.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên