Khám sàng lọc miễn phí cho trẻ bệnh tim bẩm sinh

Cập nhật: 23-07-2022 | 13:32:35

(BDO) Nhằm phát hiện, điều trị sớm bệnh tim bẩm sinh cho trẻ, sáng 23-7, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) phối hợp với Quỹ tấm lòng Việt,  Đài Truyền hình Việt Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh.


Siêu âm tim cho trẻ

Trung tá Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết: Đây là lần thứ 2 trong năm 2022, chương trình nhân đạo “Trái tim cho em” đến với trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chương trình đã mổ tim miễn phí cho hơn 120 trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương.


Tư vấn thủ tục tham gia chương trình “Trái tim cho em”


Đông đảo phụ huynh đưa con đi khám sàng lọc

Chương trình được sáng lập và điều hành bởi Viettel và Quỹ tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam. Qua 14 năm đồng hành cùng với trái tim của trẻ em nghèo trên khắp mọi miền đất nước, chương trình đã giúp hồi sinh sự sống cho hơn 6.000 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng trong đợt khám, sàng lọc này nhiều trẻ em tại Bình Dương sẽ được khám và điều trị kịp thời nếu phát hiện mắc bệnh. Chương trình cam kết hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật đối với các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình còn diễn ra ngày  24-7.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên