Khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố

Cập nhật: 22-07-2022 | 06:30:00

Trong chương trình Sân chơi đường phố cuối tuần qua, đông đảo người dân đã tham gia trải nghiệm loại hình thể thao khiêu vũ dưỡng sinh. Chương trình do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ (thuộc Tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương, diễn ra định kỳ vào tối thứ bảy hàng tuần.

Bên cạnh những tiết mục ca nhạc trẻ trung, sôi động mang phong cách hiện đại, năng động của tuổi trẻ được biểu diễn bởi các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân, chương trình còn thu hút đông đảo khán giả tham gia với những màn trình diễn khiêu vũ dưỡng sinh hấp dẫn.

Đây là loại hình vận động bao gồm bài tập thể dục nhẹ nhàng, an toàn, kết hợp hài hòa giữa thể dục, khiêu vũ, dưỡng sinh dễ thực hiện đối với mọi lứa tuổi. Thời gian gần đây, khiêu vũ dưỡng sinh ngày càng phổ biến hơn bởi sự phù hợp cũng như những hiệu quả tích cực môn thể thao này mang lại.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=610
Quay lên trên