Kinh nghiệm

Nếu sử dụng iPhone mà thấy máy chạy chậm chạp, bạn có thể giải quyết một cách dễ dàng với những mẹo vặt sau, theo Business Insider.

Việc tháo ra cắm lại nhiều lần USB có thể khiến các tập tin trong USB bị lỗi. Mặc dù Windows có tính năng "Safely Remove Hardware and Eject Media" để đẩy ổ đĩa USB của bạn ra khỏi hệ thống một cách an toàn và thuận tiện

Các mẫu máy MacBook đều có ngưỡng an toàn về số lần sạc và dùng hết 100% pin (cycle count) khoảng từ 300 đến 1.000 và người dùng cần thay thế khi vượt quá con số này.

Mới đây một lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Windows 10, khiến cho màn hình liên tục "nhấp nháy" khiến chúng ta không thể thao tác đã gây không ít khó chịu cho người dùng mới cập nhật lên nền tảng này.

Nếu bạn đang muốn "cai nghiện" Facebook vì nó ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống hoặc đơn giản, bạn muốn xoá tài khoản Facebook cũ và lập tài khoản mới vì tài khoản cũ đã bị "hack".

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay thì ngoài bộ nhớ trong trên mỗi thiết bị, người dùng vẫn thường mua thêm thẻ nhớ MicroSD gắn ngoài nhằm phục vụ mục đích lưu trữ, sao chép dữ liệu.

Với những người sử dụng iPhone thì việc thiết bị tự động cập nhật ứng dụng sẽ mang tới trải nghiệm mới nhất nhưng cũng gây không ít rắc rối như vấn đề phát sinh cước 3G

Để thao tác nhanh một thiết lập trong mục Settings trên Windows 10, bạn có thể gán các URI (chuỗi ký tự định danh) cho shortcut, việc này cũng tương tự như bạn thiết lập những phím tắt trên bàn phím vậy.

Google Search đã trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới và "gã khổng lồ" Google cũng luôn làm mọi cách nâng cao thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là trên di động.

Như các bạn đã biết, CCleaner có khả năng dọn dẹp phần mềm "rác" và tối ưu hóa hệ thống trên máy tính khá tốt nhưng có một bất tiện là nó sẽ không thể tự động "chạy" mỗi lần khởi động máy tính

Google Chrome của bạn hay bị lag, chạy chậm khi mở nhiều tab? Bạn không xem được video, chơi game trên Chrome vì hay bị treo máy?

Bên cạnh rất nhiều tính năng hữu ích, thân thiện với người sử dụng thì Zalo vẫn tồn tại một số nhược điểm gây khó chịu, một trong số đó là tin nhắn thông báo.

Quay lên trên