Kinh nghiệm

Trình duyệt Microsoft Edge là một trong những tính năng mới được tích hợp trên Windows 10 và trong tương lai rất có thể trình duyệt này sẽ thay thế hoàn toàn trình duyệt Internet Explorer.

Thói quen cắm sạc trước khi ngủ và để qua đêm giúp người dùng smartphone tiết kiệm thời gian và nó cũng không ảnh hưởng tới pin trừ trường hợp dùng củ sạc không rõ nguồn gốc hoặc sạc nhanh.

Bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update kèm theo cả bản cập nhật Group Policy có sẵn trên phiên bản Enterprise và Education.

Không thể không công nhận rằng Windows 8 có thời gian khởi động khá ấn tượng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian khởi động.

Chẳng mấy ai thích thú khi đang lướt web, đọc báo, nghe ca nhạc trực tuyến mà mãi không load được một trang web, mặc dù tín hiệu kết nối vẫn báo sang.

Theo thói quen, người dùng thường hay lưu trữ rất nhiều file trên máy tính, thậm chí có cả các file mà họ không bao giờ sử dụng đến.

Thông thường khi bạn xem bất kỳ một video nào đó trên Youtube, nhưng video lại không thể mở được, trên màn hình xuất hiện thông báo lỗi: "The uploader has not made this video available in your country".

Google Chrome được người dùng đánh giá khá cao, là một trong những trình duyệt dễ sử dụng, tốc độ duyệt web nhanh….

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể gia tăng tới vài GB dung lượng bộ nhớ trên chiếc iPhone của mình cho các mục đích lưu trữ ảnh, video và ứng dụng.

Lỗi Taskbar bị treo, không hồi đáp hoặc không hoạt động là một trong những lỗi phổ biến mà khá nhiều người dùng Windows 10 hay gặp phải. Để khắc phục lỗi này, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây .

Với những ai ưa thích nút Start của Windows 7 hoặc Windows 8 sẽ không mặn mà lắm với trình đơn Start trên Windows 10.

Đôi khi lưu trữ quá nhiều file trên máy tính khiến bạn không thể nhớ nổi các file mình đã lưu ở đâu. Khi cần tìm kiếm bất kỳ một file quan trọng nào đó mà bạn không thể nhớ nổi vị trí lưu file ở đâu

Quay lên trên