Khởi động chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ 2011”

Cập nhật: 03-04-2011 | 00:00:00

Năm nay chương trình bắt đầu khởi động và sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17-4 tới.

 

Bước nhảy Hoàn vũ - "Dancing with the stars” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2010.

 

 Chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2010 Năm nay chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” lần 2 đã bắt đầu khởi động và sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 17-4 tới.

 

Tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2011” có 10 gương mặt quen thuộc trong giới diễn viên, người mẫu, ca sĩ của Việt Nam như Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Thu Minh, Thanh Thúy, Thủy Tiên, Hứa Vĩ Văn, Nguyên Vũ, Phạm Anh Khoa, Kim Hiền, Đại Nghĩa.

 

Góp mặt trong chương trình còn có 10 vũ công chuyên nghiệp gồm năm nam, năm nữ là các vận động viên-nghệ sĩ xuất sắc và một biên đạo múa đến từ châu Âu. Hầu hết là những gương mặt có thâm niên với bộ môn khiêu vũ và đoạt được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp.

 

Đặc biệt, trong dàn vũ công năm nay có hai gương mặt quen thuộc với “Bước nhảy Hoàn vũ 2010” là Tihomir (bạn nhảy cùng Ngô Thanh Vân) và Anna Nikolaeva (bạn nhảy cùng Lương Mạnh Hải). Mười vũ công chuyên nghiệp nước ngoài sẽ cùng đồng hành, tập luyện theo cặp với các nghệ sĩ Việt Nam, điều này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp và hấp dẫn cho chương trình.

 

“Bước nhảy Hoàn vũ 2011” diễn ra trong 22 tuần, trong đó gồm năm tuần chuẩn bị, năm tuần tập luyện và 10 liveshow được phát sóng trực tiếp vào chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17-4 đến 3-7.

 

Các thí sinh sẽ trình diễn 10 điệu nhảy chuẩn gồm năm điệu thuộc thể loại Standard (Slow waltz - Boston, Tango, Viennese waltz, Slow Foxtrot, Quickstep) và năm điệu thuộc thể loại Latin (Chachacha, Samba, Rumba, Paso Doble, Jive). Bắt đầu từ liveshow thứ ba sẽ loại dần một cặp thông qua điểm số của Ban giám khảo và khán giả bầu chọn trực tiếp.

 

Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang sẽ là hai MC chính của “Bước nhảy Hoàn vũ 2011.”

 

Đoan Trang là gương mặt được tin tưởng lựa chọn bởi ngoài khả năng nói lưu loát cả tiếng Việt và tiếng Anh, cô còn cùng Evgeni đoạt Cup bạc trong cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ 2010.”

 

Ban giám khảo cuộc thi vẫn là bốn gương mặt quen thuộc của “Bước nhảy Hoàn vũ 2010,” hai đạo diễn Lê Hoàng và Nguyễn Quang Dũng, hai kiện tướng dancesport là Khánh Thi và Chí Anh.

 

“Dancing with the stars” là chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới, pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao. Các thí sinh là những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp sẽ biểu diễn những điệu vũ quy định.

 

Tính đến tháng 11-2010, “Dancing with the stars” đã được mua bản quyền và sản xuất tại hơn 32 quốc gia.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên