Khởi động liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ III-2020

Cập nhật: 29-05-2020 | 08:04:46

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần thứ III-2020.

Liên hoan được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì và phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đơn vị kinh doanh lữ hành… gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến du khách trong và ngoài tỉnh. Liên hoan có quy mô khoảng 40 gian hàng ẩm thực, giới thiệu sản phẩm địa phương, quảng bá tour tuyến du lịch... Trong thời gian diễn ra liên hoan, hàng đêm đều có tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách tham quan.

Dự kiến, liên hoan sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27 đến 29-11-2020) tại Sân vận động Gò Đậu. Để tham gia liên hoan, các cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu đăng ký tại Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh từ nay đến hết ngày 30-10-2020.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên