Kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch ở thị xã Bến Cát

Cập nhật: 15-12-2021 | 15:06:24

(BDO) Sáng 15-12, Đoàn kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác phòng, chống dịch (PCD) bệnh Covid-19 của tỉnh do bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra, giám sát tại thị xã Bến Cát.


Đoàn kiểm tra, giám sát làm việc với Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 thị xã Bến Cát

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 thị xã Bến Cát, thời gian qua thị xã đã triển khai thực hiện kịp thời, nghiêm túc các nhiệm vụ, giải pháp PCD theo quy định phù hợp với tình hình của địa phương. Trong đó, thị xã đã tập trung củng cố năng lực hệ thống y tế, tiêm vắc xin, xét nghiệm, thu dung điều trị bệnh nhân, sử dụng hiệu quả các nguồn lực và đảm bảo an sinh xã hội…


Bà Trương Thị Bích Hạnh thăm, tặng quà các F0 điều trị tại nhà ở xã An Điền

Tại buổi làm việc với Ban Chỉ đạo PCD thị xã, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao công tác chủ động phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương trong thời gian qua, nhất là việc thực hiện các biện pháp PCD đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh; đồng thời lưu ý Ban Chỉ đạo PCD thị xã tiếp tục thực hiện hiệu quả các biện pháp PCD trên tinh thần chủ động cao hơn nữa; tập trung công tác thông tin, tuyên truyền theo Kế hoạch 01 của Tiểu ban thông tin truyền thông (Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 tỉnh) nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng và các quan điểm chỉ đạo, chủ trương, giải pháp thực hiện các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết số 128/ NQ-CP về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Đoàn cũng đã ghi nhận những ý kiến kiến nghị, đề xuất của địa phương để báo cáo với Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 tỉnh.


Bà Trương Thị Bích Hạnh thăm, tặng quà các F0 đang cách ly, điều trị tại nhà lưu trú của doanh nghiệp

Trước đó, Đoàn đã đến kiểm tra hoạt động của Trạm Y tế lưu động và hoạt động của Tổ Covid cộng đồng xã An Điền; kiểm tra việc cách ly, điều trị F0 tại nhà; kiểm tra công tác phòng, chống dịch ở doanh nghiệp; tặng quà cho công nhân ở trọ và công nhân là bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà lưu trú của doanh nghiệp.  

Trí Dũng- Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên