Kiểm tra việc tiêm vắc xin, công tác bảo đảm an sinh xã hội ở TX.Bến Cát

Cập nhật: 06-09-2021 | 13:28:06

(BDO) Sáng 6-9, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi kiểm tra đột xuất công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 và công tác bảo đảm an sinh xã hội, hỗ trợ người khó khăn trên địa bàn TX.Bến Cát.


Bà Trương Thị Bích Hạnh kiểm tra công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại xã Phú An

Tại các xã Phú An, An Tây và An Điền, bà Trương Thị Bích Hạnh đã kiểm tra và đề nghị địa phương đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người dân. Đồng thời, khẩn trương rà soát lại và tổ chức tiêm vắc xin cho những người dân có nhu cầu tiêm nhưng chưa được tiêm trong đợt này, bảo đảm mọi người dân đều được tiêm vắc xin để phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe. Các địa phương tổ chức tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, nhất là việc hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh, công nhân lao động… không để người dân nào bị bỏ lại phía sau. 

Dịp này, bà Trương Thị Bích Hạnh cũng đã thăm hỏi, động viên lực lượng y tế, nhất là những cán bộ y tế đã nghỉ hưu tham gia tuyến đầu chống dịch, tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân. 

Trí Dũng- Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên