Chia sẻ bài viết lên facebook

Ký xác nhận hộ chiếu vắc xin

Cập nhật: 05-05-2022 | 07:57:00

Thực hiện sự chỉ đạo Bộ Y tế và UBND tỉnh về triển khai ký xác nhận “Hộ chiếu vắc xin”, Sở Y tế ban hành văn bản đề nghị UBND các huyện, thị, thành phố chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn xử lý triệt để phản ánh của người dân đã tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19. Đặc biệt, các địa phương chỉ đạo Tổ công tác Đề án 06 các tuyến trên địa bàn thực hiện “làm sạch” dữ liệu tiêm chủng Covid-19 phục vụ kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Thời gian hoàn thành trước ngày 5-5. Các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố lập danh sách đầu mối công tác tiêm chủng gồm các thông tin: Họ tên, đơn vị, chức vụ, số điện thoại và danh sách các cơ sở tiêm chủng cần hỗ trợ USB token chứng thư số; tổ chức ký số toàn bộ các trường hợp tiêm chủng đã được xác thực đúng thông tin với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư ngay sau khi có chứng thư số.

Cơ sở tiêm chủng vắc xin chịu trách nhiệm nếu thông tin tiêm chủng của người dân bị sai sót, không được cập nhật kịp thời, ảnh hưởng đến việc cấp “Hộ chiếu vắc xin” phục vụ đi lại, giao thương quốc tế.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên