Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên đối thoại với doanh nghiệp

Cập nhật: 11-10-2023 | 14:11:37

(BDO) Sáng 11-10, huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với các doanh nghiệp trên địa bàn. 

Đại diện UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết, trong 9 tháng năm 2023, trong bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, tuy nhiên kinh tế - xã hội của huyện cơ bản đạt được những kết quả khả quan. Toàn huyện hiện có 729 doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng số vốn đầu tư gần 12.000 tỷ đồng. 


Ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy trao tặng lẵng hoa chúc mừng hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã nêu ý kiến xung quanh vấn đề về tiếp cận nguồn vốn vay, giảm thuế, quy định về mở rộng sản xuất kinh doanh, cung cấp điện phục vụ sản xuất kinh doanh… Đại diện các cơ quan, ban, ngành huyện đã trả lời thấu đáo ý kiến của doanh nghiệp. 


Ông Nguyễn Văn Thuận phát biểu tại hội nghị

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những đóng góp, nỗ lực và chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp phát huy hơn nữa vai trò kết nối, hỗ trợ cùng nhau vượt qua khó khăn, thích ứng với giai đoạn mới... 


Đại diện doanh nghiệp nêu ý kiến tại hội nghị

Ông Nguyễn Văn Thuận cũng  yêu cầu các phòng, ban, ngành liên quan khẩn trương giải quyết khó khăn, kiến nghị của doanh nghiệp. Trường hợp vượt thẩm quyền, tham mưu UBND huyện kiến nghị các sở, ngành liên quan kịp thời xem xét giải quyết.


Lãnh đạo huyện trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng 20 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Tin, ảnh: Tiến Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên