Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tiếp đón đoàn công tác tỉnh Champasak (Lào)

Cập nhật: 10-12-2022 | 16:55:00

(BDO) Chiều 10-12, ông Nguyễn Phương Linh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng đã dẫn đầu đoàn Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tiếp đón đoàn công tác tỉnh Champasak (Lào) tại Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư. 


Lễ tiếp đón diễn ra trong không khí trang trọng, thân tình

Đoàn công tác tỉnh Champasak gồm lãnh đạo cấp ủy, chính quyền tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo các Huyện ủy, UBND huyện Ba-chiêng, huyện Sanasunbun.


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tặng hoa cho đoàn công tác tỉnh Champasak


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tặng hoa cho lãnh đạo huyện Ba-chiêng

Chuyến thăm và làm việc tại huyện Dầu Tiếng lần này của đoàn công tác tỉnh Champasak dự kiến diễn ra trong 5 ngày. Theo kế hoạch, hai bên sẽ thảo luận, trao đổi về việc xúc tiến hợp tác kinh tế - thương mại, văn hóa - xã hội, giáo dục, y tế.


Thành viên 2 đoàn chụp hình lưu niệm

Ông Nguyễn Phương Linh cho biết trong chuyến công tác này, hai bên sẽ thống nhất chương trình hợp tác cụ thể các lĩnh vực trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Trong đó, lĩnh vực hợp nông nghiệp, du lịch là tiền đề quan trọng tạo nên sự kết nối, hợp tác bền vững, lâu dài giữa 2 địa phương.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên