Chia sẻ bài viết lên facebook

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly

Cập nhật: 04-02-2021 | 16:51:05

(BDO) Chiều 4-2, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với bà con trong các khu cách ly dịch bệnh Covid-19 tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Ông Nguyễn Lộc Hà (bên phải), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thăm hỏi, động viên người dân trong khu vực cách ly qua điện thoại

Giám sát công tác phòng, chống dịch tại chốt trực trên đường Trần Văn Ơn, ông Hà yêu cầu lãnh đạo phường Phú Hòa điện thoại ngay hỏi thăm thăm sức khỏe nhiều người dân, cán bộ đang sinh sống trong khu cách ly; động viên bà con yên tâm cách ly, phòng chống dịch bệnh. Ông cũng yêu cầu lãnh đạo các ban, ngành, địa phương kịp thời tiếp ứng khi người dân sống trong khu cách ly thiếu lương thực, vật dụng sinh hoạt thiết yếu. 

Làm việc với lãnh đạo UBND phường Phú Hòa, ông Hà yêu cầu các ban, ngành của phường phải quan tâm, hỗ trợ chu đáo nhân dân vùng cách ly; các tổ phòng chống dịch bệnh bên trong khu cách ly phải động viên, quan tâm, nếu nhân dân thiếu thứ gì thì phải báo cáo ngay để kịp thời trợ giúp. Trong khi đó, làm việc với cán bộ, chiến sĩ, những người tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nhiều điểm cách ly trên địa bàn phường Phú Hòa, ông Hà cho rằng dù mong muốn dịch bệnh sớm kết thúc nhưng cũng không thể nhanh hơn, nên các lực lượng phải biết phân phối bảo vệ sức khỏe để tiếp tục công việc. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hà biểu dương các lực lượng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh phường Phú Hòa. “Trong thời gian qua, các đồng chí triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 rất tốt. Đặc biệt, khi có quyết định phong tỏa của thành phố, các đồng chí triển khai rất nhanh công việc cách ly, cũng như gặp gỡ, vận động người dân đồng thuận, nêu cao tinh thần chống dịch”, ông Hà nói.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên