Lãnh đạo tỉnh khảo sát thiết chế văn hóa cơ sở tại Tân Uyên

Cập nhật: 23-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong chương trình khảo sát nhằm nâng cao chất lượng thiết chế văn hóa cơ sở (TCVHCS) trong tỉnh, sáng 23-11, đoàn khảo sát do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị làm trưởng đoàn đã có chuyến khảo sát TCVHCS tại huyện Tân Uyên.

 Lãnh đạo tỉnh khảo sát tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao huyện Đoàn đã khảo sát Nhà truyền thống, Thư viện, Trung tâm thể dục -Thể thao huyện, Cụm Văn hóa - Thể thao liên xã Thường Tân, Chiến khu D… Sau khi nghe lãnh đạo huyện báo cáo tình hình và trực tiếp tham quan các TCVHCS, đoàn đã ghi nhận những nỗ lực của huyện trong việc vận động đảng viên và nhân dân xây dựng và phát huy cao hiệu quả của các TCVHCS.

Kết thúc buổi khảo sát, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị, đề nghị trong thời gian tới để TCVHCS trong huyện đến gần với người dân, lãnh đạo huyện cần quan tâm xây dựng, trùng tu, bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa, lịch sử vốn có; tích cực tổ chức nhiều hội thi, hội diễn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử trên địa bàn huyện, qua đó giúp người dân hiểu và tự hào khi sống làm việc tại Tân Uyên.

Dự kiến đoàn sẽ tiếp tục khảo sát TCVHCS tại huyện Dầu Tiếng và Bến Cát.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=346
Quay lên trên