Lãnh đạo TP.Dĩ An chia tay 2 đoàn tình nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19

Cập nhật: 16-08-2021 | 19:08:36

(BDO) Chiều 16-8, lãnh đạo TP.Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức gặp mặt, nói lời tri ân và chia tay 82 cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Y Hà Nội và trường Đại học Y Tây Nguyên đã tham gia hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

Ông Phạm Văn Bảy gặp mặt, trò chuyện với thành viên 2 đoàn tình nguyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP. Dĩ An, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố nói riêng và Bình Dương nói chung gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tình nguyện viên và lãnh đạo cơ quan, đơn vị đã nhiệt tình hỗ trợ địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Những tình nguyện viên tham gia hỗ trợ TP.Dĩ An phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đợt này đều có kinh nghiệm và được tập huấn đầy đủ các kỹ năng, phương pháp phòng, chống dịch, như truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, xét nghiệm, khám sàng lọc, chăm sóc bệnh nhân Covid-19… Đợt này, có 72 cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đã hỗ trợ TP. Dĩ An trong 45 ngày, 10 cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Tây Nguyên hỗ trợ trong 20 ngày.

Phần lớn các tình nguyện viên đến TP.Dĩ An tham gia công tác phòng, chống dịch lần này là sinh viên năm ba và năm cuối, nên các bạn đã cố gắng sắp xếp thời gian hoàn thành chương trình học online.

Đến nay, khi năm học mới chuẩn bị khai giảng trở lại, các bạn phải quay về trường để thi kết thúc chương trình, thi tốt nghiệp, đồng thời tham gia công tác phòng, chống dịch ngay tại quê nhà.

Đình Thắng - Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên