Lề đường ĐH610 bị sạt lở nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người đi đường

Cập nhật: 24-09-2015 | 08:41:56

Tại khu vực cống thoát nước suối Cụt (đoạn qua ấp Hố Muông, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) hiện bị sạt lở nghiêm trọng, tạo ra một hố sâu ngay sát mép đường ĐH610. Việc sạt lở trên rất nguy hiểm cho người đi đường, đặc biệt là vào ban đêm vì khu vực này không có đèn chiếu sáng.

Để không xảy ra tai nạn đáng tiếc, người dân địa phương đã chủ động dùng cây, bao cát trắng đặt dọc điểm sạt lở và căng dây kéo dài đểlàm tín hiệu, giúp người đi đường nhận biết khu vực nguy hiểm (ảnh). Tuy nhiên, cách làm này chỉ mang tính đối phó tạm thời, rất cần sự quan tâm, khắc phục sự cố kịp thời từ chính quyền địa phương.

Người dân địa phương cho biết, những ngày qua mưa quá lớn, nước đã dâng cao ở khu vực này và tràn qua đường ĐH610 gây ra tình trạng sạt lở như trên.

Tin, ảnh: QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên