Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín 2019: Dự kiến có 50 gian hàng trái cây phục vụ du khách

Cập nhật: 28-05-2019 | 15:30:36

(BDO) Tính đến ngày 28-5, Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín 2019 với chủ đề “Cầu Ngang mùa hẹn” đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng để lễ hội diễn ra trong tuần tới (từ ngày 1 đến ngày 7-6). Địa điểm diễn ra lễ hội là khu vực bờ kè rạch Vàm Búng, Cầu Ngang, phường Hưng Định, TX.Thuận An.


Địa điểm tổ chức Lễ hội Lái Thiêu - Mùa trái chín 2019

Trước đó, Ban tổ chức cũng đã họp bàn và thống nhất nội dung chương trình lễ hội, công tác an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm trong những ngày diễn ra lễ hội... Tham gia lễ hội lần này có khoảng 50 gian hàng trái cây, 29 gian hàng ẩm thực, 50 gian hàng thương mại - dịch vụ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các hoạt động chủ yếu của lễ hội dự kiến thu hút nhiều khách tham quan là hội thi “Hương sắc miệt vườn” lần thứ 2-2019; hội chợ trái cây; ẩm thực Nam bộ; đua xuồng ba lá; hội thi đờn ca tài tử và chặp cải lương; góc trưng bày các tác phẩm tạo hình nghệ thuật từ hoa quả…

Mục đích của lễ hội nhằm tăng cường các hoạt động quảng bá hình ảnh vườn cây ăn trái Lái Thiêu, tạo điều kiện để địa phương có cơ hội giao lưu, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch địa phương ngày càng phát triển.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên