Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm 2023 sẽ diễn ra vào tháng 5

Cập nhật: 12-04-2023 | 19:22:32

(BDO) Ngày 12-4, UBND TP.Thuận An đã họp thông qua kế hoạch tổ chức Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín năm  với chủ đề Cầu Ngang mùa hẹn (ảnh).

Theo kế hoạch, dự kiến lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28-5-2023, tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, TP.Thuận An. Lễ hội sẽ diễn ra với các nội dung sôi nổi, như: Hội thi duyên dáng miệt vườn, hội chợ trái cây và giống cây trồng, hội chợ thương mại với quy mô hơn 50 gian hàng, liên hoan ẩm thực với chủ đề Đậm đà hương vị quê hương…

Ngoài ra, trong suốt lễ hội sẽ có những hoạt động bổ trợ hấp dẫn, như: không gian đờn ca tài tử, chạy việt dã Cung đường vườn cây trái; thi vẽ tranh giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi; trưng bày ảnh đẹp Đất và người Thuận An và giao lưu âm nhạc đường phố…

Lễ hội nhằm quảng bá hình ảnh vườn cây ăn trái Lái Thiêu đến với du khách. Qua đó, tạo điều kiện để các địa phương khác có cơ hội, gia lưu, tìm hiểu, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch trên địa bàn thành phố.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên