15 thí sinh vào chung kết Hội thi Hương sắc miệt vườn

Cập nhật: 08-06-2019 | 11:15:10

(BDO) Tối 7-6, tại sân khấu trung tâm lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín - 2019, 15 thí sinh xuất sắc đã vào chung kết  Hội thi Hương sắc miệt vườn lần thứ 2. Đây cũng là chương trình bế mạc, khép lại một tuần lễ hội với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, thương mại, du lịch… được tổ chức tại Cầu Ngang, TX.Thuận An. 

Hội thi Hương sắc miệt vườn lần 2 nhằm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích cho các thiếu nữ sống và làm việc trên địa bàn TX. Thuận An. Góp phần định hướng giáo dục chân thiện mỹ của phụ nữ trong thời đại ngày nay. Qua đó tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét đẹp của người thiếu nữ miệt vườn Thuận An xưa và nay qua hình ảnh lao động sản xuất, chân chất, mộc mạc. Đây là 15 thí sinh có số điểm cao nhất trong số 44 thí sinh đăng ký dự thi.

Các thí sinh tại vòng chung kết Hương sắc miệt vườn

Các thí sinh đã thi 2 vòng trang phục bà ba và trang phục tự chọn. 5 thí sinh xuất sắc nhất cùng trả lời câu hỏi trắc nghiệm để tìm ra danh hiệu Hoa khôi miệt vườn Thuận An – 2019.

Kết quả chung cuộc, Hoa khôi hội thi thuộc về thí sinh Đồng Thị Thu Thảo, phường Bình Chuẩn. Á khôi 1: Nguyễn Thị Lê, giáo viên Tiểu học Trần Quốc Toản, Á khôi 2: Lương Thị Nhung, giáo viên Tiểu học Bình Quới, TX.Thuận An.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên