Liên đoàn Vovinam Bình Dương: Tổ chức Kỳ thi thăng cấp trung đẳng

Cập nhật: 11-09-2016 | 15:40:18

(BDO) Sáng nay 11-9, tại nhà thi đấu Cán bộ, công chức TP.TDM, Ban chấp hành Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương đã tổ chức kỳ thi thăng cấp Trung đẳng Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2016.

Đây là kỳ thi thăng cấp Trung đẳng đầu tiên do Liên đoàn Vovinam tỉnh đảm nhiệm toàn bộ công tác tổ chức cũng như công tác chuyên môn kỹ thuật dưới sự cho phép của Liên đoàn Vovinam Việt Nam.


Quang cảnh khai mạc kỳ thi

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở VHTT &DL đã đánh giá cao việc Liên đoàn Vovinam Bình Dương được Liên đoàn Vovinam Việt Nam tin tưởng giao toàn quyền đăng cai tổ chức kỳ thi thăng cấp trung đẳng. Đây là một trong số ít các tỉnh thành cả nước có được vinh dự này.

Điều đó chứng tỏ trình độ tổ chức của Liên đoàn Vovinam tỉnh Bình Dương đã ngày càng hoàn thiện qua hàng loạt kỳ thi trước kia dưới sự Giám sát chặt chẽ của Liên đoàn Vovinam Việt Nam".

Khóa thi có 88 môn sinh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Nội dung thi được thực hiện theo chương trình hiện hành của Môn phái Vovinam Việt Võ Đạo với các mục: thi lý thuyết kiểm tra trắc nghiệm, tự luận võ đạo và thi thực hành đòn căn bản, đơn luyện, song luyện, giao đấu.

Kỳ thi được tổ chức nhằm kiểm tra, nắm bắt tình hình hoạt động của phong trào Vovinam tỉnh, đồng thời đánh giá trình độ chuyên môn của các Huấn luyện viên, hướng dẫn viên, môn sinh Vovinam có trình độ từ Hoàng đai trở lên.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Ở phần thi giao đấu, ban tổ chức cần xếp cặp theo chỉ số hình thể và độ tuổi của võ sinh sẽ tốt hơn vì ở lứa tuổi thiếu niên, việc chênh lệch 1 vài tuổi là rất lớn, võ sinh lớn tuổi hơn có nhiều lợi thế
minh (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=870
Quay lên trên