Liên hoan Búp sen hồng Bình Dương: Giao lưu đầy yêu thương tại TX Bến Cát

Cập nhật: 21-07-2016 | 09:07:26

(BDO) Tối qua (20-7), một chương trình giao lưu đầy ý nghĩa giữa các nhà thiếu nhi Cà Mau, Bạc Liêu, Bình Phước, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh và đội chủ nhà TX.Bến Cát, Bình Dương đã diễn ra tại nhà hát Mỹ Phước.

Chủ nhà Bình Dương với “Quê em Bình Dương” đầy ngọt ngào trong đêm diễn giao lưu

Đây là chương trình giao lưu, lưu diễn phục vụ cơ sở của liên hoan BSH lần thứ 22 tại 9 huyện, thị và thành phố của tỉnh Bình Dương. Mỗi chương trình một màu sắc khác nhau về vùng miền được chọn lựa giới thiệu đến với các em thiếu nhi, người dân địa phương. Chủ nhà Bình Dương với “Quê em Bình Dương”, “Hoa Kim Anh dâng Bác” đầy ngọt ngào như mời gọi các bạn đến với quê hương mình một cách trìu mến; Hay mạnh mẽ, hùng dũng của những “chàng trai”, “cô gái” Tây Nguyên Đắk Lắk đầy kêu hãnh với “Buôn Hồ vẫy gọi”, “Tiếng gọi cồng chiêng” . Ngọt ngào hơn là những khúc dân ca của các em nhà thiếu nhi Bạc Liêu với “Một thoáng Bạc Liêu”….Tất cả cùng làm nên một bức tranh sắc màu đầy yêu thương tại liên hoan 2016 này.

Bài hát “Buôn Hồ vẫy gọi” của NTN Đắk Lắk phục vụ cơ sở tại TX Bến Cát

Song song đó, từ nay đến hết ngày 22-7, 61 đơn vị đã bắt đầu tham gia biểu diễn tại 3 sân khấu chính của liên hoan: Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh; Công viên Văn hóa Thanh Lễ và Nhà thiếu nhi tỉnh.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên