Sôi nổi các hoạt động khởi động Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 

Cập nhật: 19-07-2016 | 20:38:06

(BDO) Chiều 19-7, khoảng 300 đại biểu thiếu nhi, phụ trách đoàn thuộc 61 đơn vị Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam tham gia Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Ban Tổ chức Liên hoan Búp Sen Hồng và các em thiếu nhi dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Các em đã đến đặt vòng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7) như báo công tuổi trẻ đang ra sức học tập, rèn luyện, tiếp tục xây dựng quê hương đất nước. Tiếp đó, các em đã tham gia diễu hành, biểu dương lực lượng qua các tuyến đường trung tâm của TP.Thủ Dầu Một. Mỗi đơn vị một màu sắc khác nhau, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp trong mùa liên hoan được tổ chức tại Bình Dương.

Đông đảo các em thiếu nhi diễu hành quanh các tuyến đường trung tâm của TP.Thủ Dầu Một

Tối nay, tại trung tâm triển lãm tỉnh, chương trình khai mạc Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 22 với chủ đề “Bình Dương rực ánh ban mai” sẽ diễn ra, hứa hẹn một mùa liên hoan đầy niềm vui cho các em.

Minh Hiếu-Song Anh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên