Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước: Thiết thực, bổ ích

Cập nhật: 12-11-2022 | 14:34:23

(BDO) Sáng 12-11, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em.

Tham dự liên hoan có các đội đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Liên hoan gồm những nội dung: Tuyên truyền măng non; thi văn nghệ hoa nắng sân trường; hội thi vẽ tranh; thi triển lãm sản phẩm sáng tạo; thi ảnh đẹp. Phần dự thi tuyên truyền măng non và văn nghệ, mỗi đơn vị dự thi biểu diễn 3 tiết mục, gồm 2 tiết mục văn nghệ và 1 tiết mục tuyên truyền măng non.


Phần thi tuyên truyền măng non của đơn vị TP.Thủ Dầu Một


Một tiết mục dự thi của đơn vị huyện Dầu Tiếng

Liên hoan các đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em năm 2022 là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các em thiếu nhi, học sinh đa dạng hóa mô hình hoạt động Đội trong nhà trường. Liên hoan cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên