Trường Chính trị tỉnh: Thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022

Cập nhật: 11-11-2022 | 16:07:15

(BDO) Ngày 11-11, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội thi Học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2022.

  Thí sinh trả lời câu hỏi dành cho cổ động viên

Hội thi có 10 lớp trung cấp chính trị tham gia. Theo đó, mỗi lớp cử 1 đội thi gồm 3 học viên. Nội dung thi là kiến thức các phần mà học viên đã được học thuộc chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở. Về hình thức thi, mỗi thí sinh thực hiện đủ 2 phần thi. Phần thi trả lời nhanh, mỗi đội dự thi bốc thăm và trả lời 20 câu hỏi ngắn về kiến thức đã được học và phần thi thuyết trình.

 Các cổ động viên cổ động nhiệt tình trong hội thi

Mỗi đội dự thi bốc thăm chủ đề và thuyết trình về chủ đề đó. Nội dung thuyết trình liên quan đến kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đan xen các phần thi, Ban Tổ chức cũng khuyến khích mỗi lớp chuẩn bị 1 tiết mục văn nghệ để trình diễn tại hội thi, qua đó huy động lực lượng tập thể tham gia vào hội thi, khiến hội thi trở nên sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=981
Quay lên trên