Liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu TX.Tân Uyên năm 2022

Cập nhật: 27-06-2022 | 11:51:51

(BDO) Sáng 27-6, tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi đã diễn ra Liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu TX.Tân Uyên năm 2022.


Ban tổ chức tặng biểu trưng cho các gia đình tham gia liên hoan.

Các gia đình tranh tài ở phần thi "Gia đình vui khỏe"

Liên hoan thu hút sự tham gia sôi nổi của 31 gia đình đến từ 12 xã, phường trong thị xã. Các gia đình đã cùng nhau thi tài qua các phần thi: “Gia đình tài năng”, “Gia đình vui khỏe” và “Gia đình ẩm thực”. Liên hoan do Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã tổ chức, nhằm tuyên truyền sâu rộng về vị trí, vai trò trong xây dựng gia đình Việt Nam. Đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề: “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc” và “Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình” năm 2022.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên