Liên hoan Hát ru và hát dân ca tỉnh Bình Dương năm 2014: Phú Giáo nhất toàn đoàn

Cập nhật: 29-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 29-4, tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Bình Dương, Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã tổ chức Liên hoan Hát ru và hát dân ca tỉnh Bình Dương năm 2014.

 Một tiết mục của Hội LHPN thị xã Bến Cát tại liên hoan

Đây là một hoạt động nhằm tuyên truyền giáo dục các giá trị văn hóa, đạo đức truyền thống của dân tộc. Thông qua đó, sưu tầm, phát triển những sáng tạo nghệ thuật đặc sắc để tập hợp thành sản phẩm truyền thông sử dụng cho công tác tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Tiết mục của Hội LHPN thị xã Thuận An tại liên hoan

Liên hoan đã thu hút 8 đội thi đến từ Hội LHPN các huyện, thị, thành phố và liên quân (Công an tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy). Mỗi đội đã thi diễn một chương trình dài 22 phút bao gồm: giới thiệu đội hình, hát ru, hát dân ca, ca cổ…

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội LHPN huyện Phú Giáo, giải nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị liên quân.

M.HIẾU – D.HƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên