Liên hoan múa không chuyên TX.Dĩ An lần I – năm 2017: 250 thí sinh tham gia

Cập nhật: 18-08-2017 | 13:57:18

(BDO) Sáng 18-8, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan múa không chuyên lần I – năm 2017.

Tham gia liên hoan có khoảng 250 thí sinh là thành viên các CLB múa, đội nhóm (từ 16 tuổi trở lên), giáo viên đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn TX.Dĩ An. Các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở các nội dung múa đơn, múa đôi, múa tập thể với 3 vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết.


Tiết mục Truyền thuyết Âu lạc của trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Liên hoan do Phòng Văn hóa & Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo TX.Dĩ An tổ chức, nhằm góp phần gìn giữ, bảo tồn và phát huy nghệ thuật múa dân gian đặc sắc của các dân tộc, vùng miền trên cả nước. Qua đó, nâng cao trình độ năng lực sáng tạo, dàn dựng và biểu diễn của các hạt nhân cơ sở, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời, định hướng sự phát triển nghệ thuật múa trong phong trào văn hóa văn nghệ, từng bước đưa nghệ thuật múa phát triển và phổ cập quần chúng nhân dân.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=3235
Quay lên trên