Liên hoan Tiếng hát nông dân tỉnh năm 2015

Cập nhật: 28-08-2015 | 14:21:58

(BDO) Sáng 28-8, tại Nhà hát công viên Thanh Lễ đã diễn ra Liên hoan Tiếng hát nông dân tỉnh năm 2015.

Liên hoan thu hút đông đảo thí sinh là hội viên của 9 Hội nông dân thuộc các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Mỗi đơn vị biểu diễn một chương trình gồm đủ các thể loại: đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca.

Tiết mục dự thi của Hội nông dân huyện Bắc Tân Uyên tại liên hoan

Với tinh thần hân hoan chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng 85 năm ngày  thành lập Hội nông dân Việt Nam, chào mừng Đại hội Đảng các cấp; các đơn vị đã mang đến liên hoan nhiều bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngời quê hương đất nước, ca ngợi Bình Dương, ca ngợi người nông dân một nắng hai sương...

Ông Lâm Văn Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội nông dân tỉnh cho biết: Đây là dịp để các hội viên các cấp trong tỉnh giao lưu, học hỏi về sinh hoạt văn hóa văn nghệ, qua đó tăng cường phối hợp với ngành Văn hoá - Thể thao - Du lịch ở địa phương trong công tác xây dựng đời sống văn hóa cơ sở.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên