Liên hoan Tiếng hát Protrade: Sân chơi bổ ích cho công nhân

Cập nhật: 20-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Đêm 19-11, tại Công ty TNHH Một thành viên May mặc Bình Dương đã diễn ra đêm chung kết liên hoan Tiếng hát Protrade. Đây là một trong số chuỗi hoạt động chào mừng 22 năm ngày thành lập công ty (20.11.1989 - 20.11.2011).

Bên cạnh phong trào thể dục thể thao, các cuộc thi văn nghệ, giao lưu ca nhạc giữa các xưởng thời gian qua đã được lãnh đạo công ty quan tâm tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

 Một tiết mục trong đêm chung kết  Liên hoan Tiếng hát Protrade 2011 là một sân chơi hấp dẫn, bổ ích thu hút hơn 100 thí sinh là thanh niên công nhân của 6 đội đến từ 4 xí nghiệp may, xưởng cắt và khối văn phòng của công ty tham gia. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm đầy đủ các thể loại như: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, ca cổ và tiểu phẩm.

Kết thúc đêm chung kết liên hoan, Xí nghiệp may 1 đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về Xí nghiệp 3; giải ba được trao cho Xí nghiệp may 4; Xí nghiệp may 2, Xưởng cắt và khối văn phòng đồng đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức liên hoan cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc ở mỗi thể loại tại liên hoan.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên