Liên hoan tuyên truyền xung kích năm 2016

Cập nhật: 28-09-2016 | 08:05:41

 Bộ Tư lệnh Quân khu 7 vừa tổ chức khai mạc Liên hoan tuyên truyền xung kích LLVT Quân khu 7, lần thứ IV năm 2016 tại tỉnh Bình Dương. Tham gia liên hoan có 9 đội tuyên truyền xung kích đến từ 8 tỉnh và Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh. Theo quy chế, mỗi đội tham gia không quá 20 thành viên là cán bộ, chiến sĩ, đơn vị kết nghĩa. Thời lượng chương trình tuyên truyền tham gia hội thi từ 35 - 40 phút. Các đơn vị bốc thăm xác định thứ tự lượt thi cho từng đội. Ban tổ chức đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần thi đấu, sự chuẩn bị của từng đội trong xây dựng nội dung, chương trình, dàn dựng và luyện tập khá bài bản.

Riêng đội tuyên truyền xung kích LLVT tỉnh Bình Dương tham gia liên hoan lần này với chương trình mang chủ đề “Hào khí Bình Dương”. Chương trình được dàn dựng xuyên suốt trong thời lượng khoảng 40 phút với các nội dung tuyên truyền về lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của quân và dân Bình Dương; sự thay đổi chuyển mình qua các giai đoạn lịch sử; sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế... Được sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, tinh thần khá tự tin, Đội tuyên truyền xung kích LLVT tỉnh hứa hẹn sẽ mang đến liên hoan một chương trình văn hóa sôi nổi và có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục cao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên