Liên hoan văn nghệ - thể thao các xã xây dựng nông thôn mới mở rộng tỉnh Bình Dương: 420 thí sinh tham gia

Cập nhật: 26-10-2015 | 09:12:07

 Tiết mục hát múa “Nguyễn Văn Trỗi” do đơn vị xã An Thái (huyện Phú Giáo) biểu diễn. Ảnh: S.ANH

Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã An Sơn (TX.Thuận An) vừa diễn ra Liên hoan văn nghệ - thể thao các xã xây dựng nông thôn mới mở rộng tỉnh Bình Dương năm 2015. Tham gia liên hoan có 14 đơn vị xã, phường trên địa bàn tỉnh, với trên 420 thí sinh.

Tại liên hoan, các thí sinh tham gia 4 nội dung tự giới thiệu, thi văn nghệ, triển lãm ảnh và thể thao. Trong đó, phần thi văn nghệ mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục theo thể loại đơn ca, song-tam ca và tốp ca, hát múa. Đối với phần thi triển lãm, các địa phương giới thiệu khái quát bằng những hình ảnh hoạt động nổi bật của mình trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội… Riêng phần thi thể thao, các đơn vị tham gia 3 nội dung chạy việt dã cự ly 4km với nam, 3km với nữ; kéo co nam - nữ phối hợp; nhảy bao bố.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên